Kamis, 27 Maret 2014

benefits of coconut oil consumption

benefits of coconut oil consumption น้ำมันมะพร้าว เป็นที่รู้จักกัน ของ ไขมัน อิ่มตัว ที่ดีต่อสุขภาพ ซึ่งเป็น ที่ดียิ่งขึ้น สำหรับคุณ ในรูปแบบ ดิบ น้ำมัน มะพร้าวเป็นน้ำมันพืช ที่สกัดจาก เมล็ดหรือเนื้อ มะพร้าว สุก จากการเก็บเกี่ยวปาล์ม มะพร้าว แต่ก็มี การใช้งานต่างๆ ใน อาหารยา และอุตสาหกรรม

น้ำมันมะพร้าว ทั่วไป ได้รับ ล่าสุด namedropped เป็นซุปเปอร์ ที่ดี สำหรับ ผลิตภัณฑ์ที่ มหัศจรรย์ การศึกษาได้ แสดงให้เห็น การหดตัวของ น้ำมันมะพร้าว ที่สามารถช่วยให้ ร่างกายของเรา ติด ทน ทั้ง ไวรัสและแบคทีเรีย ที่สามารถ ทำให้เกิดการเจ็บป่วย มากยิ่งขึ้น ก็ยัง สามารถช่วยในการ ต่อสู้กับ เชื้อรา ยีสต์ และ เชื้อราแคนดิดา

 เนื้อหาทางโภชนาการ ในน้ำมัน มะพร้าว :

    oxsidants ป้องกัน
    MCT ไตรกลีเซอไรด์ กลาง ห่วงโซ่
    กรด ลอริค
    กรด Caprylic
    กรด apric

สุขภาพและ การรักษาผลประโยชน์ ของ น้ำมันมะพร้าว :
โรคเบาหวาน
น้ำมันมะพร้าว อาจเพิ่ม ความไวของอินซูลิน และ กลูโคส ความอดทน เมื่อเวลาผ่านไป ซึ่งจะช่วย ควบคุมระดับ น้ำตาลในเลือดและ ป้องกันการ ดื้อต่ออินซูลิน ยังสามารถ ช่วยป้องกัน โรคเบาหวาน ประเภทที่สอง

บรรเทาความเครียด
น้ำมันมะพร้าว เป็นธรรมชาติ มาก กลิ่นหอม ตามธรรมชาติของ มะพร้าว ยัง เป็นธรรมชาติ มาก คุณสามารถใช้ น้ำมันที่ศีรษะ ของคุณและ gentlly นวด ที่จะ ช่วยขจัด ความเหนื่อยล้าจิตใจ

การติดเชื้อ
กรด Laurid จะถูกแปลงเป็น ที่ใกล้เคียงกับ ในร่างกาย ซึ่งอาจ ทำลาย การติดเชื้อ แบคทีเรียและไวรัส เช่น โรคหัด ไข้หวัดใหญ่ ไวรัสตับอักเสบซี และ เอชไอวี ได้ ที่ใกล้เคียง อาจ กำจัด เท้า ของนักกีฬา

ดูแลเส้นผม
น้ำมันมะพร้าว เป็นหนึ่งใน วิธีที่ดีที่สุด ที่จะให้ สารอาหารให้กับ เส้นผมของคุณ กรดไขมัน สภาพ ลึก จาก ข้างใน ของ เส้นออก ให้ โปรตีนที่ ช่วยขจัด รังแค และ ช่วยในการ เจริญเติบโตอีกครั้ง มีหลายคนที่ ใช้มันเป็น เครื่อง!

การสูญเสียน้ำหนัก
กรด ไขมันใน น้ำมันมะพร้าว ทำลาย เชื้อราแคนดิดา ( ยีสต์ overgrowth ) ซึ่งก่อให้เกิด การเพิ่มน้ำหนัก ความอยาก คาร์โบไฮเดรต และความเหนื่อยล้า พวกเขากำลัง ย่อยสลายได้ง่าย และ เปลี่ยนเป็นพลังงาน ซึ่งจะช่วย เร่งการเผาผลาญ และช่วยให้ การเผาไหม้ ที่จัดเก็บ ไขมัน

สุขภาพ หัวใจ
ไขมัน ในน้ำมัน มะพร้าวไม่ได้มี ผลกระทบต่อ คอเลสเตอรอล ในความเป็นจริง มันจะช่วยให้ ปรับปรุง รายละเอียด คอเลสเตอรอลของคุณ ป้องกัน โรคหัวใจและหลอดเลือด และอาจ รักษาโรค หัวใจ

ภูมิคุ้มกัน
ไขมันอิ่มตัว ที่เป็นเอกลักษณ์ของ น้ำมันมะพร้าว มี ต้านเชื้อแบคทีเรีย ป้องกัน ไวรัส ป้องกันเชื้อรา , คุณสมบัติป้องกัน ปรสิต ที่ช่วย เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน การบริโภค น้ำมันมะพร้าว เป็นประจำ จะช่วยลด อุบัติการณ์ ของ โรคภัยไข้เจ็บ

การย่อยอาหาร
MCT โมเลกุล ในน้ำมัน มะพร้าว มีขนาดเล็กมากจะถูกย่อย ได้อย่างง่ายดายด้วย ความเครียดน้อย n ตับอ่อนและ ระบบย่อยอาหาร คนทุกข์ทรมานจาก โรคเบาหวาน , โรคอ้วน, โรคถุงน้ำดี หรือ โรค อาจได้รับประโยชน์ อย่างมากจาก น้ำมันมะพร้าว

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว
MCTในการกระทำ น้ำมันมะพร้าว เป็น ครีม บำรุงผิว ที่เป็นธรรมชาติ ลึก แหลมและ ความชุ่มชื้น ที่พวกเขา ป้องกันความเสียหาย รุนแรง ต่อสิ่งแวดล้อม และ ฟรี นอกจากนี้ยัง จะช่วยให้มี การต่อต้านริ้วรอย กลาก และยังให้ บาง ป้องกันแสงแดด

วรรณกรรมแสดงให้เห็นว่า น้ำมันมะพร้าว ค่อนข้าง ปลอดภัยที่จะใช้ ในปริมาณ ที่เหมาะสม ในขณะที่ไม่มี การศึกษา อย่างเป็นทางการ ได้คิด ออก จำนวนเงินที่แน่นอน เพื่อประโยชน์ ที่ดีที่สุดที่ จะปรากฏ 1-2 ช้อนโต๊ะ ต่อวัน สามารถเป็นประโยชน์ คำแนะนำ: ซื้อ อินทรีย์ สาก น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น

Tidak ada komentar:

Posting Komentar