Sabtu, 01 Maret 2014

contoh surat lamaran kerja indonesia

contoh surat lamaran kerja indonesia तक्रारी आणि मित्रांच्या चौकशी आम्ही employess नोंदणी अंमलबजावणी थेट सामोरे ज्यांनी म्हणायचे आहे . दरम्यान आम्ही आपल्याला त्यामुळे हार्ड या saat2 ऑनलाइन नोंदणी कोण म्हणून अनेक साइटमध्ये घेण्यासाठी आहे कळवू शकता .

आम्ही या अडचणी संबंधित पक्षांनी लक्ष जाऊ शकते , म्हणून माझ्या मित्रांसाठी कोण निर्बंध मिळविण्यासाठी ऑनलाइन नोंदणी इच्छित नाही अशी आशा .

आम्ही अशा या म्हणून परिस्थितीमध्ये की स्मरण आवश्यक एक गोष्ट लाभ घेण्यासाठी राज्य वापर त्या पक्षांना उपस्थिती बाहेर राज्य नाही . एक वचन किंवा नागरी सेवक नोंदणी करण्यासाठी संबंधित काहीही देतात त्या आहेत तर त्यामुळे विश्वास करू नये .

तो फोन नंबर , पूर्ण पत्ता आम्ही नको गोष्टी टाळण्यासाठी हा मंच वर उघडपणे प्रकाशित नाहीत , चांगले आहे .

याद्वारे इंडोनेशिया गणराज्य प्रदेश मध्ये नागरी नोकरांची ( CPNS ) उमेदवार म्हणून मला स्वीकार करू शकणार करण्यासाठी , कायदा आणि इंडोनेशिया गणराज्य मानवाधिकार मंत्री मंत्रालय लागू .
खालील प्रमाणे विधी व मानवाधिकार मंत्रालयाच्या मंत्री मोबदला म्हणून याप्रसंगी मी काही आवश्यकता संलग्न :
अंतिम हायस्कूल डिप्लोमा 1.Foto Legalized प्रत
प्रमाणपत्र 2.Foto संगणक प्रत
3.Foto कॉपी आयडी : 1 पत्रक
जन्म दाखला 4.Foto कॉपी : 1 पत्रक
कॉपी 5.Foto पोलिस प्रमाणपत्र निर्णयासह : 1lembar
कौटुंबिक कार्ड 6.Foto प्रत : 1 पत्रक
पिवळे कार्ड 7.Foto कॉपी करा: 1 पत्रक
8.Pas रंग छायाचित्रे 3X4 : 2 तुकडे

त्यामुळे मी न्याय मंत्री आणि मानवाधिकार मंत्रालयाला या याचिका सादर . आपले लक्ष आणि विचार मी श्री आभार मानतो

Tidak ada komentar:

Posting Komentar